Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

99% gia chủ thích trang trí nhà gam màu trắng ko biết đến các nguyên tắc phong thủy này

Tags

Không ít người đặc trưng mê say gam màu trắng cho ngôi nhà của mình. Màu trắng đem đến cảm giác thế nào và với phù hợp dùng cho những vật dụng trong nhà hay không?

Cảm giác màu trắng mang đến cho ngôi nhà của bạn

Ánh sáng trắng kỳ thực là tổ hợp ánh sáng của các chiếc màu sắc trong quang đãng phổ. Trong quang quẻ học đương đại, ánh sáng bức xạ phóng thích ra do thể đen lúc được tăng đến các nhiệt độ khác nhau đều được gọi là “ánh sáng trắng”, nhiệt độ phát quang đãng phải chăng nhất là 2848K, tương đương sở hữu nhiệt độ của đèn tròn sợi tóc.

Bình thường , các trang bị mang gam màu trắng đem đến cảm giác trang nhã, trong sáng và sạch sẽ. Đặt biệt khi màu trang được hài hòa có màu ánh kim sẽ tạo ra hiệu ứng cao nhã , sang trọng và cao quý. 1 ví dụ đơn thuần nhất chính là những mẫu bát đĩa màu trắng mang hoa văn màu vàng ánh kim trong nhà bạn.


Bàn về phong thủy khi bạn dùng gam màu trắng cho nhà ở

Màu trắng là 1 màu sắc có thể nâng độ cao của không gian. Đối sở hữu những ngôi nhà ko đủ ánh sáng tuyệt vời thì trang trí màu trắng sở hữu thể đạt hiệu quả phải chăng để giúp ngôi nhà trông sáng sủa hơn. song song , từ góc độ phong thủy mà đề cập , màu trắng là màu sắc giúp con người sinh ra tâm thái ôn hòa, dễ chịu. vì thế, phần nhiều người thường chọn màu trắng làm “nền chủ đạo” cho ngôi nhà của mình.

khi tiêu dùng màu trắng, tốt nhất bạn nên chọn tông trắng nhu hòa một tẹo , thí dụ như trắng hạt gạo, trắng sữa… hạn chế tiêu sử dụng màu trắng quá độ sẽ dễ khiến bạn sở hữu cảm giác “ớn lạnh” vì trắng toát. bên cạnh đó , từ giác độ ngũ hành thì những người sinh vào mùa xuân càng thích hợp để trang trí nhà cửa bằng gam màu trắng nhằm nâng cao vận may.

các phòng khách quay về hướng Nam thì nền tường hoặc bối cảnh quanh đó không gian này rất thích hợp tiêu sử dụng màu trắng làm cho chủ đạo. Hướng Nam thuộc hành Hỏa, cũng là nơi mang hỏa khí cường thịnh vượng, chiếu theo mệnh lý ngũ hành sinh khắc thì có 1 nguyên tắc là “Hỏa khắc Kim tức sinh tài lộc”. do vậy , ví như bạn muốn tăng thêm tài khí cho phòng khách của mình, cũng chính là nâng cao vận may cho gia chủ thì màu trắng là chọn lọc bậc nhất . Do màu trắng thuộc hành Kim nếu ứng dụng trong phòng khách hành Hỏa sẽ giúp chủ sở hữu may mắn hơn trong con đường chiêu tài lộc. không những thế , những đồ vật mang màu lạnh như màu trắng còn sở hữu hiệu quả giúp làm giảm hỏa khí quá mạnh cho không gian sống .


bên cạnh đó, nếu căn nhà dùng màu trắng quá phổ quát , ngay cả cửa và tường cũng sơn màu trắng sẽ gây ra cảm giác đơn điệu, lạnh lẽo. do đó , bạn mê say màu trắng nhưng cũng phải biết những kết hợp màu sắc mới sở hữu thể đạt hiệu quả hăng hái từ gam màu này.

thí dụ nhà bạn với màu trắng là chủ đạo thì một bộ sô pha hoa văn tươi tắn hay những chậu cây xanh lá, ghế tựa màu lam đều mang thể phát triển thành “nét điểm xuyết” cho gian phòng. Màu sắc nền nhà cũng nên chọn màu đậm hơn một tí , màu tường có thể “nhấn nhá” thêm hoa văn, họa tiết màu vàng sữa gạo, màu đỏ, màu hồng v.v… để giúp nền trắng chủ đạo phát huy tác dụng cao nhất.

tuy nhiên, một vấn đề cần chú ý chính là dù bạn phối màu như thế nào, thấp nhất vẫn nên chọn lọc các màu sắc thuộc cùng một hệ màu. bên cạnh đó, chọn lọc nguồn ánh sáng cũng rất quan trọng , áp dụng màu sắc khác nhau trong khoảng những dòng đèn sở hữu thể tăng thêm khí chất ôn nhu cho những đồ vật màu trong trắng nhà.

Phòng ngủ màu trắng sở hữu rẻ ko

mang lại cảm giác sảng khoái cho thị giác

Bản thân màu trắng đã mang đến cảm giác sạch sẽ trong sáng cho người nhìn. Phòng ngủ tiêu dùng tông màu trắng khiến bạn sở hữu cảm giác nhẹ nhàng , phiêu du và toàn bộ người đều rất chóng vánh thích nghi có màu này. Nó đem lại sự u tịch , sảng khoái.


tăng cường ko khí lãng mạn, tinh khiết

số đông cặp vợ chồng đều thích phòng ngủ mang phong cách châu Âu sở hữu gam màu trắng. Họ thích cảm giác giản dị khi nghỉ ngơi trong gian phòng màu sắc này. Màu trắng sử dụng trong phòng ngủ còn mang lợi để những người trẻ tuổi phát huy sức thông minh của mình. Bạn sở hữu thể thỏa sức điểm tô cho ko gian riêng tây này bằng những đồ vật có màu sắc khác nhau, tạo nên 1 bầu ko khí lãng mạn trên nền trắng tinh khiết.

Bảo đảm chất lượng giấc ngủ

Theo các cuộc dò hỏi nghiên cứu, phòng ngủ tiêu dùng tông màu trắng giúp con người duy trì hiện trạng yên ổn tĩnh và thư giãn trước khi ngủ. trong khoảng chậm tiến độ , bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn và chất lượng giấc ngủ cũng được nâng cao .

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon