Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

10 món dụng cụ làm bếp siêu sáng tạo khiến ai yêu đun nấu đều muốn sở hữu

Trong gian bếp nhà bạn sẽ vui hơn, đẹp hơn, tiện ích hơn lúc có sự hiện diện của các dụng cụ làm bếp thông minh và sáng tạo này.
  • Những mẫu bàn ăn gỗ hot nhất năm 2017
  • Tổng hợp những bộ bàn ăn làm bạn điêu đứng
  • Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đốn tim bạn
  • Những bộ tủ áo có một không hai

lúc sở hữu các công cụ làm bếp sáng tạo này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn lúc bắt tay vào bếp đun nấu, không gian đun nấu cũng đẹp ấn tượng và vui mắt hơn lúc có sự hiện diện của chúng.
một . Màng silicon bọc hoa quả thừa
các cái rau quả đang cắt dở, ko ăn hết, bạn có thể yên tâm đựng trữ chúng vào trong tủ lạnh mà vẫn đảm bảo sự tươi nguyên, sạch sẽ nhờ có màng silicon với đa dạng diện tích khác nhau để bọc bề mặt vừa cắt của củ quả.


2. Hộp lưu trữ mỳ Spaghetti
Với những túi bóng chứa mỳ Spaghetti, bạn sẽ gặp bất cập bỗng nhiên dùng hết lượng mỳ trong túi và chưa tậu được cách bảo quản hợp lý thì chiếc hộp với kích cỡ hình ống dài giúp bạn yên ổn tâm hơn khi lượng mỳ thừa có khả năng đựng trữ bên trong hộp.
3. dụng cụ thái rau quả
phương tiện thái rau quả giống như loại gọt bút chì. Thiết kế và cách dùng thuần tuý , mau chóng giúp bạn có được các đĩa rau quả đẹp mắt, đều tay.
4. phương tiện bắc nồi
dụng cụ bắc nồi bằng silicon với thiết kế tương đối ấn tượng, vừa giúp làm đẹp nhà bếp vừa giúp bạn tiện lợi hơn trong việc bắc những dòng nồi nóng từ bếp xuống bàn.


5. Bộ sưu tập thớt
Bộ sưu tập thớt được cất gọn vào 1 dòng hộp nhựa chia ngăn. Mỗi ngăn là 1 loại thớt với chức năng khác nhau. Thớt được phân dòng theo màu có thể giúp bạn dễ dàng lấy chiếc thớt lúc cần thái đồ ăn nào đó một cách chóng vánh .
6. phương tiện trộn salad vui nhộn
Với dạng hình giống như 2 chân, dụng cụ có khả năng đặt ngược chân vào bát salad để khởi đầu trộn 1 cách thành thục .
7. công cụ gắn vung nồi
Với kết cấu khá ấn tượng gồm phần gắn vào nắp vung và cái quạt hình bông hoa phía trên, vừa giúp giảm bớt khá lúc đun nấu vừa tạo cho cánh hoa quay như cánh quạt lúc hơi bốc lên.
8. công cụ gọt cà rốt
gần giống như phương tiện gọt bút chì, phương tiện gọt cà rốt được cắt, khoét tương đối ấn tượng, giúp bạn dùng các miếng cà rốt vừa cắt để trang hoàng hoa hay làm món salad, món xào hơi đẹp mắt.
9. công cụ đặt đế nồi đa năng
những dòng dụng cụ đặt đế nồi được làm bằng chất liệu chịu nhiệt cao cấp với tông màu và kiểu dáng thời trang . phương tiện này còn cũng có thể gập đôi để sử dụng như một phương tiện bắc nồi tiện lợi .
10. công cụ úp lọ đựng gia vị
những lọ cất thực phẩm khô hay gia vị trong bếp sẽ ngay tức khắc phát triển thành cuốn hút hơn nhờ các nắp đậy siêu dễ thương này.




Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon